15/09/2016

3 động tác trước khi đi ngủ để có đôi chân như người mẫu

1. Kéo căng 2 chân

bai tap chan thon
Xoạc hai chân ra hai bên càng xa nhau càng tốt, sau đó xoay thân trên về hướng chân được kéo căng. 

Cố gắng kéo ngực xuống đến chân bằng cách sử dụng cánh tay để kéo cơ thể xuống. 

Giữ tư thế này trong 5-15 giây. 

Làm 8 lần kéo căng như vậy đến từng chân là hoàn thành bài tập.

2. Nâng chân trong không trung

bai tap chan thon
Từ tư thế nằm duỗi thẳng người, bạn nâng cao hai chân lên vuông góc với mặt sàn, hai tay ép sát xuống mặt giường. 

Đưa chân trái hạ xuống nhưng không chạm sàn rồi nâng lên vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện với chân còn lại là xong một đại diện. 

Thực hiện động tác này 8 lần với tốc độ nhanh. Chú ý trong quá trình tập, bạn cần sử dụng cơ đùi trong để nâng chân cũng như tập chuyển đổi chân.

3. Tư thế siêu anh hùng

bai tap chan thon
Ở tư thế nằm sấp, các ngón tay của bạn sẽ đặt sát xuống sàn nhà, cằm đặt chạm sàn, di chuyến 2 cánh tay ra phía trước xa nhất có thể.

Giơ tay trái và chân phải lên cao cùng lúc, giữ nguyên tư thế này trong vòng 3-4 giây. Đổi tay phải và chân trái là xong một đại diện. Lặp lại động tác này trong vòng 5 lần.