24/10/2016

5 động tác chỉ cần nằm tập cũng có thể giảm mỡ bụng

Nằm ngửa trên sàn, mông chạm vào tường, hai tay để dọc thân, hai chân đặt lên tường - Nâng dần lưng lên, cho đến khi chỉ còn bả vai chạm sàn. Giữ tư thế, hít sâu, rồi thở ra và từ từ trở về tư thế ban đầu. Nếu muốn tăng độ khó, bạn có thể vắt một chân lên đầu gối chân kia, chỉ dùng một bàn chân để trụ trên tường.

Nằm ngửa trên sàn, mông chạm vào tường, hai tay để dọc thân, hai chân đặt lên tường. Nâng dần lưng lên, cho đến khi chỉ còn bả vai chạm sàn. Giữ tư thế, hít sâu, rồi thở ra và từ từ trở về tư thế ban đầu. 

Nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi trên tường, ngửa lòng bàn chân hướng lên trần nhà - Từ từ gạt chân trái sang trái, sau đó lại đưa về vị trí cũ - Lặp lại tương tự với chân phải

Nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi trên tường, ngửa lòng bàn chân hướng lên trần nhà. Từ từ gạt chân trái sang trái, sau đó lại đưa về vị trí cũ. Đổi bên, lặp lại động tác. 

Nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng trên tường, chống hai gót chân vào tường - Vươn tay phải lên phía bàn chân trái, nhấc hẳn vai phải lên khỏi sàn - Nằm về vị trí cũ, đổi bên với tay trái

Nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng trên tường, chống hai gót chân vào tường. Vươn tay phải lên phía bàn chân trái, nhấc hẳn vai phải lên khỏi sàn. Trở về tư thế ban đầu rồi đổi tay. 

Nằm ngửa, mông đặt cách xa tường, hai chân gác lên tường - Nhấc hông cao dần lên, đặt khuỷu tay xuống sàn, hai bàn tay chống lên hông để giữ người thăng bằng, hai chân nhích dần lên tường đến vị trí mà chân và thân trên tạo thành một đường chéo - Hạ chân trái từ từ xuống phía mặt mình, chú ý cả hai chân luôn duỗi thẳng. Sau đó lại đưa chân trái về vị trí cũ, đổi sang chân phải.

Nằm ngửa, mông đặt cách xa tường, hai chân gác lên tường. Nhấc hông cao dần lên, đặt khuỷu tay xuống sàn, hai bàn tay chống lên hông để giữ người thăng bằng, hai chân nhích dần lên tường đến vị trí mà chân và thân trên tạo thành một đường chéo. Hạ chân trái từ từ xuống phía mặt mình, chú ý cả hai chân luôn duỗi thẳng. Sau đó lại đưa chân trái về vị trí cũ, đổi sang chân phải.

Nằm ngửa, đặt mông sát vào tường, gập đầu gối, hai bàn chân đặt lên tường, cách mặt sàn khoảng 1 mét - Nhấc mông và lưng lên khỏi sàn, vắt chân trái lên đầu gối chân phải. Nhún đầu gối chân phải lên xuống 20 lần. - Hạ người xuống và đổi chân, thực hiện tương tự.

Nằm ngửa, đặt mông sát vào tường, gập đầu gối, hai bàn chân đặt lên tường, cách mặt sàn khoảng 1 mét. Nhấc mông và lưng lên khỏi sàn, vắt chân trái lên đầu gối chân phải. Nhún đầu gối chân phải lên xuống 20 lần. Hạ người xuống rồi đổi chân, lặp lại động tác.