15/08/2016

Bí quyết người Nhật giảm cân mọi lúc mọi nơi không cần tập

Đi đứng thế nào để giảm mỡ bụng?

Trước hết, hãy cải thiện hai lỗi sai sau khi ngồi và đứng. Chính nó là nguyên nhân khiến bạn bị gù lưng và hay tích mỡ thừa ở bụng đấy!

Cách đứng:

Đây là bí quyết để người Nhật giảm cân mọi lúc mọi nơi mà không cần tập thể dục - Ảnh 2.

Cách ngồi:

Đây là bí quyết để người Nhật giảm cân mọi lúc mọi nơi mà không cần tập thể dục - Ảnh 3.

Bài tập thắt chặt xương chậu

Vì không có nhiều thời gian, người Nhật đã nghĩ ra những bài vận động siêu ngắn và nhẹ này để thắt chặt dần xương chậu, từ đó giúp giảm cân. Dù hiệu quả của nó không thần tốc như các bài tập gym hạng nặng, nhưng nếu xây dựng nó như một thói quen hàng ngày, bạn sẽ thấy vóc dáng thay đổi sau vài tháng! Thông thường, phụ nữ Nhật khi rảnh lúc nào là tập những động tác này lúc này, khiến họ luôn giữ gìn được vóc dáng thon thả, mảnh mai kể cả khi đã lớn tuổi:

Động tác 1:

- Dang rộng chân, chắp tay trước ngực.

- Qua sang phải, đồng thời hít sâu.

- Sau đó quay sang trái, thở mạnh ra, đổi bên và thực hiện liên tục.

Đây là bí quyết để người Nhật giảm cân mọi lúc mọi nơi mà không cần tập thể dục - Ảnh 4.

Lưu ý: Khi hít vào, bạn nên hóp mông lại, đẩy mông về sau.

Động tác 2:

- Dang rộng chân, chắp tay sau lưng, duỗi thẳng tay, di chuyển lên xuống.

- Thay đổi tư thế tay, ép sát tay vào hai bên hông, di chuyển lên xuống.

Đây là bí quyết để người Nhật giảm cân mọi lúc mọi nơi mà không cần tập thể dục - Ảnh 5.

Mỗi sáng, phụ nữ Nhật thường tranh thủ tập các bài tập này 2-3 phút. Nếu có thời gian rảnh như đợi thang máy, đợi pha cà phê... họ cũng tranh thủ tập để giảm cân xuyên suốt trong ngày!