18/07/2016

Bạn có thể ăn nhầm loại quả nhiều đường mà không biết

Với những quả nhiều đường, bạn nên hạn chế ăn. Với những quả ít đường hơn, bạn có thể thoải mái ăn mà không lo tăng cân hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều loại quả tưởng như không quá ngọt nhưng lại có lượng đường rất lớn, còn có những loại quả vị ngọt mà lại chứa ít đường. 



Lượng đường có trong quả lê tương đương 8,4 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường có trong quả táo tương đương 8,8 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường trong quả chuối tương đương 10,4 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường trong quả mâm xôi chỉ chứa 4,2 gramđường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường trong xoài lên tới 12,7 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường trong cherry lên tới 10,9 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường lên tới 13,8 gr đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường trong lựu tương đương 11,6 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).



Lượng đường trong dưa hấu chỉ có 5,3 gram đường trên mỗi 3 oz (1 oz = 29,5 ml).