07/11/2016

Bạn nam mới tập muốn có cơ bụng 6 múi sexy thì đừng bỏ qua

Động tác 1:

- Ngồi trên ghế, chân duỗi thẳng hơi thấp, tay bám vào thành ghế.

- Thân trên ngả về sau khoảng 45 độ, dùng cơ bụng kéo chân về phía cơ thể.

- Lưu ý: Khi gập người, cơ bụng căng cứng thì giữ 1 nhịp.

- Hạ chân, lên xuống nhịp nhàng và hít thở sâu trong suốt quá trình tập.

Bạn nam mới tập muốn có cơ bụng 6 múi sexy thì đừng bỏ qua 5 động tác này - Ảnh 2.

Động tác 2:

- Nằm ngửa trên ghế, chân duỗi ra ngoài ghế, tay nắm chắc phía sau đầu.

- Dùng cơ bụng đẩy chân lên cao (gần như thẳng đứng), nâng nhẹ hông khỏi ghế.

- Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.

Bạn nam mới tập muốn có cơ bụng 6 múi sexy thì đừng bỏ qua 5 động tác này - Ảnh 3.

Động tác 3:

- Chọn 1 quả tạ vừa sức, một tay cầm tạ, một tay đặt sau gáy, chân dang rộng bằng vai.

- Giữ thẳng lưng, hít một hơi sâu và nghiêng phần tay cầm tạ sang một bên.

- Sau đó trở về vị trí cũ và nghiêng người sang bên còn lại.

Bạn nam mới tập muốn có cơ bụng 6 múi sexy thì đừng bỏ qua 5 động tác này - Ảnh 4.

Động tác 4:

- Nằm trên sàn, lưng sát đất, chân hơi co và tay đặt bên thái dương.

- Nâng cao chân, sao cho phần đùi vuông góc và bắp chân song song với mặt đất.

- Đẩy đầu gối trái lên, sao cho chạm khủy tay phải, thưc hiện tương tự với bên tay và chân còn lại.

Bạn nam mới tập muốn có cơ bụng 6 múi sexy thì đừng bỏ qua 5 động tác này - Ảnh 5.

Động tác 5:

- Nằm trên mặt đất, chân duỗi thẳng, tay duỗi thẳng vươn qua đầu.

- Hít sâu, eo co, đồng thời nâng tay và chân tạo thành hình chữ V.

- Nhẹ nhàng đặt tay và chân về vị trí ban đầu, thở ra.

Bạn nam mới tập muốn có cơ bụng 6 múi sexy thì đừng bỏ qua 5 động tác này - Ảnh 6.