13/03/2017

Bắp tay to đến mấy cũng sẽ thon gọn chỉ sau 4 tuần

Bài tập 1


- Ngồi trên ghế, hai chân duỗi tạo góc 120 độ với đùi, hai tay chống thẳng bên cạnh hông.

- Đưa mông về phía trước sao cho cẳng chân vuông góc với đùi, hạ mông xuống từ từ sao cho tay gập thành góc 100 độ.

- Nâng hông lên đến khi tay căng và duỗi thẳng.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.


Bài tập 2


- Nằm ở tư thế toàn thân trái tiếp xúc với sàn, hai chân co thoải mái, tay phải ôm vai trái.

- Tay trái chống tạo thành góc vuông ở khuỷu tay, nâng dần người lên đến khi tay trái duỗi thẳng.

- Hạ xuống tư thế ban đầu, thực hiện 10 lần và lặp lại với bên còn lại.


Bài tập 3


- Chống hai tay thẳng, tiếp đất bằng mũi chân, lưng giữ thẳng ở tư thế chuẩn bị chống đẩy.

- Hạ lần lượt từng khuỷu tay xuống vuông góc với mặt sàn rồi lặp lại liên tục.

- Thực hiện hạ mỗi bên tay 10 lần.


Bài tập 4


- Hai chân duỗi thẳng, phần từ hông đến chân trái tiếp xúc với sàn, tay trái chống vuông góc với mặt sàn.

- Nâng hông lên sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng, tay phải duỗi thẳng.

- Lặp lại với bên tay còn lại, mỗi bên 3 lần, mỗi lần giữ 20 giây.


Bài tập 5


- Hai tay chống vào bàn và duỗi thẳng, chân và người tạo thành một đường thẳng.

- Thực hiện động tác chống đẩy trên không bằng cách hạ người thấp xuống gần bàn.

- Sau đó nâng thân người lên để tay tiếp tục duỗi thẳng.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.


Bài tập 6


- Hai chân quỳ trên sàn, hai tay đặt phía trước mặt song song với đùi.

- Đẩy người về trước sau đó nâng hông lên cao tạo thành hình tam giác.

- Hạ người về tư thế ban đầu và thực hiện 3 lần, mỗi lần giữ 20 giây.