16/09/2016

Bí mật sau body hàng top Hàn Quốc: 2 động tác đơn giản

Động tác 1: Gập chân vuông góc

Lợi ích: Giảm mỡ bụng, đặc biệt là phần bụng dưới ở những người lười vận động, ngồi nhiều.

Thực hiện:

- Nằm ngửa, tay đặt sát hai bên người, nâng chân lên thành một góc 90 độ. Chú ý thở ra khi đưa chân lên.


- Bạn phải dùng cơ bụng để di chuyển chân. Mẹo nhỏ của Seolhyun là khi mới thử động tác này, bạn có thể đặt tay giữ bụng khi tập, nó sẽ giúp tác động vào cơ bụng thay vì lưng:


- Nhẹ nhàng đặt chân xuống nhưng không chạm đất, giữ khoảng 1 - 2 giây rồi tập tiếp.

- Thực hiện khoảng 30 lần.


Động tác 2: Squat

Lợi ích: Săn chắc vòng 3, hỗ trợ tăng kích thước vòng 3.

- Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng gần bằng vai, đưa hai tay ra trước mặt.

- Từ từ ngồi xuống hết cỡ, giữ thật thẳng lưng.


- Bạn lưu ý mông càng đẩy ra sau càng tốt.

- Thực hiện khoảng 30 lần.

Nếu có điều kiện, bạn nên chia làm 2 đợt tập mỗi ngày vào sáng và tối cho kết quả nhanh nhất!