23/08/2016

Đừng bỏ qua bài tập “nằm một chỗ” này của người Nhật

Lần này, hãy cùng thử một phương pháp giảm cân nhẹ nhàng mà "ăn tiền" khác của người Nhật, đó là tận dụng sách hay tạp chí trong nhà. Sách đóng vai trò vật nặng tác động khiến cơ phải gồng lên, từ đó làm tiêu mỡ và giúp người săn chắc hơn. Chỉ 2 động tác mỗi ngày, gần như không phải di chuyển, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1-2 tháng!

Hướng dẫn tập luyện:

Bạn cần: Một quyển sách hoặc tạp chí dày (từ 5cm trở lên)

Động tác 1: Giảm mỡ bụng

- Nằm thẳng, duỗi thẳng tay chân, đặt sách lên bụng phần ngay trên rốn.


- Đặt tay lên sách để cố định, hít sâu, đẩy bụng lên cao rồi thở mạnh, ép sát sách xuống bụng

- Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.


Động tác: Thon gọn đùi và chân

- Ngồi lên ghế, kẹp sách vào giữa hai chân.

- Nâng chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn, giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

- Lặp lại khoảng 4-5 lần.