02/02/2017

Không lo mỡ bụng sau Tết vì đã có 3 động tác lý tưởng

Bỏ qua những động tác gập bụng đơn giản, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với những động tác tập bụng “siêu” hiệu quả sau đây.




Động tác 1:


- Đặt 2 tay sau gáy. Nâng nhẹ đầu, cổ và vai. Co chân vuông góc với sàn nhà.

- Giơ thẳng 1 chân. Dùng cơ bụng để kéo người lên.

- Hạ thấp người xuống nhưng không chạm đất, chân giơ thẳng cũng từ từ hạ xuống.

- Thực hiện liên tiếp 10 lần mỗi bên.

Lưu ý: Giữ vuông góc chân còn lại trong khi hạ chân giơ thẳng xuống.

Động tác 2:


- Giơ 2 tay lên đầu. Cong người tạo thành hình cái thuyền.

- Thít chặt cơ bụng, thẳng chân, đẩy người về phía đầu và phía chân nhịp nhàng.

- Thực hiện liên tục trong 30 giây.

Động tác 3:

- Bắt đầu với tư thế plank thấp: cẳng tay vuông góc với sàn nhà, thẳng người.

- Vặn bụng và hông sang bên trái đến khi hông chạm sàn sau đó tiếp tục vặn sang bên phải.

- Thực hiện liên tiếp 20 lần mỗi bên.