04/09/2016

Làm mỗi đêm và trước bữa sáng, mỡ bụng bay biến

Thực hiện phương pháp massage này 2 lần/ngày, trước bữa ăn sáng và trước khi ngủ sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất như mong muốn. 
massage giảm mỡ bụng
Cách thức massage:
1. Nằm ngửa trên một mặt phẳng chắc chắn.
2. Xoa 2 tay vào nhau cho tới khi nóng lên.
3. Đặt tay lên trên rốn.
4. Chà theo vòng tròn nhỏ quanh rốn và dần dần thành những vòng tròn rộng hơn đồng thời ấn xuống. Xoa mỗi vòng tròn trong 1-2 giây.
5. Tập trung vào hơi nóng, nó sẽ xuất hiện ở vùng bụng khi bạn chà xát.
6. Thực hiện kỹ thuật này trong 2 phút với khoảng 40-50 vòng tròn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho bụng luôn ấm trong thời gian massage.
Chú ý: Không thực hiện các kỹ thuật massage này ngay sau một bữa ăn rất nhiều. Nếu bạn đang mang thai; bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục (bao gồm cả tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng hay bàng quang); bị sỏi thận; bàng quang, túi mật, hoặc trong tình trạng huyết áp cao; viêm loét hoặc chảy máu trong đường ruột, dạ dày... thì không nên áp dụng biện pháp này.