06/10/2016

Loại quả nào người đang giảm cân không nên ăn



Một quả chuối cỡ vừa (khoảng 118 g) chứa 14,4 g đường, tương đương với 3,5 thìa nhỏ. Chuối chứa nhiều carbohydrates (chuối xanh thì nhiều tinh bột, còn chuối chín thì chứa nhiều đường hơn), không phù hợp với người cần giảm cân.



Vải chứa hàm lượng đường cao, không phải là thức quả phù hợp với người cần giảm cân. Chưa kể, vải còn có tính nóng, ăn nhiều có thể gây nổi mụn.



Một quả xoài (khoảng 200 g) chứa tới 145 calo. Xoài chứa thành phần đường khá cao, vì vậy, nếu bạn đang trong chế độ giảm cân, hãy thật cân nhắc khi thưởng thức loại quả này.



Dứa không có nhiều hàm lượng dinh dưỡng nhưng lại chứa quá nhiều đường. 160 g dứa có tới 16,2 g đường, cung cấp 82 calo. Chỉ số calo không cao nhưng thành phần đường quá nhiều khiến bạn dễ tích trữ mỡ thừa.



100 g nho tươi chứa khoảng 60 calo còn với nho khô là 109 calo. Nho chứa nhiều đường, là loại quả cần hạn chế khi giảm cân.



Anh đào là thức quả ngon, bổ dưỡng nhưng chứa hàm lượng đường và calo cao, không phù hợp với người đang ăn kiêng.



Hồng là một trong những loại quả chứa nhiều đường nhất, không thích hợp với người giảm cân.



Đào có tính nóng, lại chứa nhiều đường, ăn nhiều vừa gây tăng cân, vừa làm nổi mụn.