18/07/2016

TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH CỦA THẬN VỚI CÁC BÀI TẬP YOGA

Bắt đầu với các tư thế Yoga đơn giản để đảm bảo sức khỏe của thận:
1. Salamba Bhujangasana (tư thế nhân sư)
Tư thế nhân sư giúp kéo căng và tăng cường các cơ quan vùng bụng. Giúp cải thiện hệ đề kháng của cơ thể.
 
2. Ardha Matsyendrasana (Tư thế ngồi vặn xương sống một nửa)
Tư thế ngồi vặn một nửa kích thích thận và gan. Giúp cải thiện hệ đề kháng.
 
3. Bhujangasana (Tư thế rắn hổ mang)
Tư thế rắn hổ mang cũng kích thích các cơ quan ổ bụng, giảm căng thẳng và lo âu. Giúp cải thiện hệ đề kháng.
 
4. Paschimottanasana (Tư thế ngồi gập trước)
Tư thế ngồi gập trước là một tư thế kích thích thận nữa, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm rối loạn kinh nguyệt.
 
5. Setu Bandhasana (Tư thế cây cầu)
Tư thế cây cầu giúp kích thích các cơ quan ổ bụng, bao gồm cả thận. Nó cũng giúp kiểm soát áp suất máu và giảm căng thẳng.
6. Naukasana (Tư thế con thuyền)
Tư thế con thuyền giúp tăng cường và kích thích các cơ quan vùng bụng. Giúp cải thiện tiêu hóa và giảm căng thẳng.
Các mẹo quan trọng
 
Ăn thực phẩm chín và không ăn thức ăn ngoài, ăn nhiều trái cây, các loại rau có rau xanh, tránh xa các thực phẩm có hàm lượng kali cao, và các thực phẩm giàu sắt trong chế độ ăn. Nên theo các chế độ giàu dinh dưỡng. Uống nhiều nước, và ngủ đủ 6-8 tiếng một ngày.
 
Yoga giúp cho mọi người vượt qua các tình trạng y tế một cách tự nhiên. Đó là một phương pháp hiệu quả để giúp thận khỏe mạnh thay thế cho các loại thuốc mà bác sĩ kê đơn.
 
Tập luyện Yoga và thiền định thường xuyên, ăn uống khỏe mạnh và thư giãn đúng cách để giữ cơ thể chống lại căng thẳng. Quan trọng hơn là sống tích cực và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.