ASHTANGA YOGA

Bài tập này sử dụng các kỹ thuật thở, kỹ thuật khóa khác nhau, với các chuỗi bài tập phù hợp với trình độ của từng học viên.


Bài tập là sự kết hợp của tư thế và hơi thở – giữa sức mạnh và sự mềm dẻo.


Cơ thể sẽ có được sức mạnh và tính linh hoạt, săn chắc, các khớp đươc bôi trơn các cơ quan nội tạng được massage liên tục. Sự lưu thông tuần hoàn được cải thiện, tiếp thêm sinh lực và xua tan mệt mỏi, có được cơ thể thon gọn. Ngoài ra, có được sự bình tĩnh và sự tâp trung cao, biết kềm chế được những cảm xúc, kiểm soát được hành động của mình và mang lại sự bình an trong tâm hồn…


Với phương pháp “một hơi thở- một động tác” thực sự đốt cháy calo, làm nóng thân nhiệt giúp cải thiện tuần hoàn máu và người tập chảy rất nhiều mồ hôi, bạn sẽ đào thải các độc tố khỏi cơ thể.


Giáo viên hướng dẫn học viên thực hiện từng động tác một cách thành thục. Sau đó giáo viên chỉ quan sát và điều chỉnh các tư thế cho học viên. Đây là cơ hội rất tốt để học viên phát triển bản thân vì họ phải cố gắng và tự học hỏi những người xung quanh. Khi đã tự thực hiện được ở lớp thì học viên hoàn toàn có thể thực hiện được ở nhà.


Ashtanga yoga rất phổ biến và đòi hỏi sự tận tâm của học viên. Vì thế các loại hình yoga này phù hợp với những người muốn làm một điều gì đó riêng biệt cho bản thân mình.