FITNESS-YOGA

Môn yoga đòi hòi sức mạnh với những tư thế tác động trực tiếp vào các cơ, xương khiến cơ thể tiêu tốn gần 300 calories ( năng lượng ) trong mỗi lớp học 45 phút.

Yoga fitness có tác dụng rất lớn trong việc đốt mỡ thừa và làm săn chắc các vùng bụng, lưng, đùi và hông (các nhóm cơ trung tâm).

ashtangayoga11.jpg

Với mục đích nhằm tăng cường sự dẻo dai, khả năng giữ thăng bằng, và khả năng duy trì tư thế, bộ môn này khiến cơ thể và tâm trí trở nên mạnh mẽ hơn qua sự kiên trì luyện tập.

Bên cạnh đó Yoga cũng rất chú trọng đến việc tập kiểm soát hơi thở cùng lúc với vận động cơ thể, có thể giúp nâng cao được sự trao đổi chất toàn thân, kích thích cơ bắp vùng tay, chân, hông phát triển. Chương trình này phù hợp với những ai muốn tăng cơ bắp, lấy lại sự cân bằng, làm thon gọn cơ thể.

yoga-592x375.jpg

Tập luyện YOGA là phương pháp phòng bệnh có hiệu quả nhất và phục hồi sức khoẻ mau chóng nhất, đồng thời giúp cho ta cân đối, hoà hợp tốt giữa 2 yếu tố thể chất và tinh thần, sẽ đưa đến những hiệu quả tốt đẹp trong mọi hoạt động xã hội và trong đời sống riêng.

Có thể nói YOGA là phương pháp rèn luyện rất toàn diện và thích hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi. (trẻ em 4 tuổi có thể tập thiền, trên 13 tuổi có thể tập Asana).