YOGA FLOW

Yoga Flow thường có các động tác thiên về tăng cường tập luyện thể chất. Hơn nữa, các động tác trong Yoga Flow đòi hỏi người tập phải có sự dẻo dai cũng như chịu được cường độ tập luyện cao. Vì vậy, khi tham gia lớp này người tập sẽ được Giáo viên hướng dẫn để làm sao đạt được linh hoạt tốt nhất cho cơ thể.


Bộ môn này bao gồm các tư thế vặn mình, gập lưng trước và sau. Giáo viên hướng dẫn bạn từ tư thế này đến tư thế khác theo nhạc, theo hơi thở của bạn để mang luồng sinh khí vào cơ thể, tâm trí và tinh thần của bạn.


Sức khỏe của người tập sẽ được cải thiện:
• tăng sức mạnh của cơ, duy trì tuần hoàn máu, tăng sức bền,
• thanh lọc cơ bắp và các cơ quan bằng cách giải phỏng các độc tố trong cơ thể ra ngoài dưới dạng mồ hôi,
• giúp chống lại nhiễm trùng, làm giảm nguy cơ chấn thương bằng cách giúp các cơ bắp thư giãn và không bị căng,
• kích thích mức độ hoạt động trao đổi chất và tăng tốc quá trình của sự phân hủy glucose và acid béo, giúp cho cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân


Yoga Flow vận động bằng cách sử dụng một chuỗi các tư thế nối tiếp nhau trong khi luyện tập hơi thở. Mỗi một di chuyển đều kết hợp cùng với một hơi thở, vừa hít vào và thở ra. Các tư thế không được giữ lâu ở một vị trí cố định và thường chảy cùng với nhịp điệu để đạt được sự đồng bộ hóa.


Hơi thở được đồng bộ sẽ giúp bạn đạt được kiểm soát ý thức về cơ thể của bạn. Đây là hình thức thở làm thư giãn tâm trí và cơ thể, và giải phóng dòng năng lượng lưu thông trong cơ thể. Các cơ quan quan trọng đều nhận được đủ lượng máu do những nỗ lực thở tập trung như vậy.