YOGA RESTORATIVE

Yoga phục hồi ưu tiên sự yên tĩnh, thư giãn và trạng thái cực bình thản trong tâm trí.


Bằng cách kết hợp các dụng cụ, bạn sẽ không cần phải căng thẳng để nâng đỡ và giữ những tư thế khó, và các tư thế hồi phục cho phép cơ thể thư giãn hoàn toàn trong mỗi tư thế.


Tập các động tác này giúp người tập yoga giữ được các tư thế lâu hơn bình thường họ vẫn làm, cho các cơ bắp đang mỏi mệt và các mô liên kết được hường sự chăm sóc nhẹ nhàng.


Điểm sáng ở đây là luôn có chỗ cho các tư thế hồi phục. Chỉ cần nhớ để dành thời gian tập từng tư thế một cách an toàn, đặc biệt là các động tác có liên quan đến cột sống.


Chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng nên bắt đầu với 6 tư thế, từ tư thế mở hông cho đến tư thế phục hồi Legs-up-the-wall. Vì vậy, hãy tìm nơi yên tĩnh, một vài phút không bị gián đoạn và hãy sẵn sàng để thư giãn.