CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Dữ liệu đang cập nhật...
Xem chi tiết

Các loại thực phẩm tốt cho cơ thể

10:13:00 16/01/2014

Bạn đang muốn có một thân hình lực lưỡng nhưng hiện tại thì cơ thể bạn chưa được như mong muốn vậy bạn hãy xem lại chế độ ăn và chế độ tập luyện của bản thân để biết bạn cần thay đổi chế độ dinh dưỡng như thế nào là tốt nhất. Nếu bạn đang nghiêm túc muốn rèn luyện cơ bắp trong mùa đông này, thì đó là lúc bạn hãy thiết lập chế độ ăn uống của mình và biết rõ nhân tố cần thiết để biến mục đích đó thành hiện thực. 

Hãy xem xét tới 4 loại thực phẩm cung cấp chất bột đường sau, chúng có thể giúp tiếp thêm năng lượng để tăng cơ cũng như bổ sung đầy đủ cho chế độ dinh dưỡng của bạn.

Đậu

Đậu là một loại thực tuyệt vời chứa một lượng protein rất lớn vì thế nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu tăng cơ hiệu quả. Một số loại đậu cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: đậu garbanzo, đậu pinto, đậu navy…

 

 

Một tách đậu đen (phơi khô) chứa khoảng 277 calories, chứa ít hơn 1 gram chất béo, khoảng 40.8 gram đường bột và khoảng 15.2 gram protein. Nếu bạn ăn kết hợp chúng với cơm, ức gà xắt nhỏ và vài lát hạnh nhân bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần cho sự phát triển cơ bắp của bạn.

Lúa mạch

Thường được tìm thấy trong các loại súp, lúa mạch là một nguồn cung cấp chất đường bột tuyệt vời mà bạn cần cân nhắc để thêm vào bữa ăn. Lúa mạch có vị gần giống như đậu phộng và béo, dễ dàng có thể được sử dụng thay thế cơm để kết hợp với hầu hết các món ăn của bạn.

 

 

Một trong những thành phần dinh dưỡng nổi bật của lúa mạch là nó chứa một lượng selen rất cao. Selen có thể giúp bảo vệ cơ thể của chống lại sự hủy hoại của các gốc tự do. Mỗi cốc lúa mạch chín chứa khoảng 193 calories, 0.6 gram chất béo, 3.5 gram protein và khoảng 44.3 gram chất bột đường.

Như bạn có thể thấy nó chứa protein thấp hơn các chất khác trong danh mục, nhưng miễn là bạn kết hợp nó với một nguồn thịt tốt, bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc đạt được protein cần thiết trong ngày.

Quinoa

Nó là hỗn hợp của gạo và yến mạch, là một nguồn cung cấp chất đường bột tuyệt vời, chứa lượng protein cao hơn những thức ăn truyền thống. Trong mỗi tách quinoa chứa khoảng 254 calories và 9 gram protein.

Quinoa còn chứa một lượng lớn mangan, ma-giê và sắt.Một lợi ích đặc biệt khác mà Quinoa không giống với gạo và mì ống là khả năng cung cấp đầy đủ protein, thế nên Quinoa sẽ là một giải pháp tốt cho bạn nếu bạn ăn chay.

Nếu bạn ăn cơm trước khi bạn bắt đầu tập luyện, chắc rằng bạn đã kết hợp nó với những thức ăn khác sao cho cung cấp đầy đủ lượng amino acid, trái lại với Quinoa bạn không cần thiết phải làm điều đó.

Có nhiều cách để sử dụng Quinoa chẳng hạn bạn có thể ăn một bát bột yến mạch, ăn cùng với salad, sử dụng như một thành phần của món hầm hay đơn giản chỉ là một món phụ.

Perogie

 

 

Cuối cùng, là một loại thưc phấm cung cấp chất đường bột, loại này không phổ biến để ăn nhưng chắc chăn là một lựa chọn tốt cho những người đang cố gắng tăng cơ. Loại thực phẩm Ba Lan truyền thống này bao gồm một vỏ bột mỏng đươc nhồi đầy nhân bên trong, phổ biến là nhân khoai tây nghiền.

Trong khi đây không phải là ngũ cốc nguyên hạt như lúa mạch, họ đóng gói trong một túi với khoảng vài calo và cho phép bạn đạt được mục tiêu calo của bạn khi sử dụng.

Thêm vào đó, hầu hết mọi người thực sự thưởng thức hương vị của nó và nó mang lại cho cho bạn trải nghiệm thực sự tuyệt vời từ những bữa ăn tiêu chuẩn bạn có thể có.

Đê chuẩn bị chế biến perogies, bạn chỉ cần đổ nươc sôi vào và sau đó chiên nhẹ trong một chút dầu ô liu trong chảo nếu bạn mong muốn.

Các phản hồi
Chưa có phản hồi

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.